21.7.59

เมทัล ตอบได้สตรอง!! คลิปเสื่อมโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำ




ถึงกับออกปากเองเลยว่าหนูคือ "เมทัล" สมชื่อ สำหรับนักร้องสาวมั่น "เมทัล สุขขาว" หวานใจซุป'ตาร์ หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" หลังถูกถามถึงกรณีคลิปสุด เสื่อมถูกโรคจิตแอบถ่ายขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ โดยเจ้าตัวเผยเพียงสั้นๆ ว่า ทราบมาสักระยะแล้วว่าถูกถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ แต่ที่ไม่อยากพูดถึงและไม่อยากตามตัวคนร้าย ก็เพราะมองว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำแบบนั้น ซึ่งตนขอให้ปล่อยเรื่องนี้เงียบไปดีกว่าเพื่อที่จะได้เดินหน้าทำหน้าที่ของ ตัวเองต่อไป...
ขออนุญาตถามถึงกรณีคลิปแอบถ่ายสาวที่หน้าคล้ายเรา ?
"ก็...ไม่อยากพูดถึงนะคะ คือมันไม่มีประโยชน์อะไร (ยิ้ม)"
เราทราบมานานหรือยังว่ามีคนแอบถ่ายคลิปลักษณะนี้ไว้ ?
"รู้มานานสักพักแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไร"
จริงๆ เราได้ไปแจ้งความหรือดำเนินคดีเพื่อตามตัวคนร้ายไว้ไหม ?
"ไม่อยากพูดถึงเลยดีกว่าค่ะ เพรามันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร ส่วนเราเองก็ทำหน้าที่ของเราต่อไปให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ"
ทำไมเราถึงเลือกที่จะปล่อยให้เรื่องเงียบ ?
"ก็...อย่างที่บอกคือมันไม่มีประโยชน์อะไร และที่สำคัญตัวเราเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเนอะ"
เรานิ่งแบบนี้กลัวว่าเขาจะได้ใจไหม ?
"ไม่ต้องถามเรื่องนี้แล้วก็ได้ค่ะ เพราะหนูเองก็ไม่มีอะไรจะตอบ (ยิ้ม)"
คนรอบข้างเป็นห่วงและเข้ามาให้กำลังใจเราเยอะไหม ?
"คน รอบข้างเป็นห่วงตัวหนูมากกว่าหนูเป็นห่วงตัวเองอีกค่ะ (หัวเราะ) ส่วนพี่โดมเขาก็น่ารักเหมือนเดิม เขามาบอกด้วยเหมือนกันว่ามีพี่ๆ นักข่าวมาถาม ซึ่งทุกคนก็ฝากให้กำลังใจมาด้วย"
เรื่องนี้กระทบกระเทือนจิตใจเรามากน้อยแค่ไหน ?
"หนู เป็นคนคิดถึงภาพรวมๆ มากกว่าค่ะ ไม่ค่อยเอาตัวเองเข้าไปในปัญหา และพอเกิดเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หนูก็มักจะมองว่าโลกเราสมัยนี้มันน่ากลัวขึ้น สังคมมันเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วเด็กรุ่นต่อไปจะเป็นยังไง คือหนูชอบคิดเหมือนคนแก่นิดหนึ่ง (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูอยากฝากถึงผู้หญิงคนอื่นๆ ดีกว่า อยากให้เขาระวังตัว ไม่ใช่แค่เฉพาะกับเรื่องนี้เรื่องเดียว เพราะภัยต่างๆ มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ"
เราเคยคิดไหมว่าคลิปที่ถูกปล่อยออกมามันเป็นจะเป็นเพราะใครสักคนที่เขาอยากดิสเครดิต ?
"ไม่หรอกค่ะ คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ อีกอย่างหนูเป็นแบบสายชิวด้วย เรื่อยๆ อยู่แล้ว (หัวเราะ)"
สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้วหรือยัง ?
"จริงๆ หนูก็ผ่านมาหลายเรื่องแล้วนะ (หัวเราะ) สบายมากค่ะ หนูเป็นคนที่แบบคิดถึงภาพรวมมากกว่า และก็ให้ความสำคัญกับครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักมากกว่าด้วยค่ะ"
คุณพ่อว่ายังไงบ้างตอนที่เห็นข่าวนี้ ?
"คุณ พ่อเขารู้ค่ะว่าเมทัลเป็นคนแข็งแกร่ง แค่เขาเห็นว่าไม่เป็นไรเขาก็โอเคแล้ว คือเขาเริ่มรู้ว่าลูกเขาเป็นเมทัลอย่างที่เขาตั้งชื่อนะ (ยิ้ม)"
เหตุการณ์ครั้งนี้มันเป็นบทเรียนให้เราระวังตัวเองมากขึ้นไหม ?
"ไม่เลยค่ะ คือหนูไม่ได้มีความคิดเห็นอะไรกับเรื่องนี้มากมาย และอยากที่ฝากไว้หนูอยากให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองด้วย"
ถามถึงกระแสข่าวระหองระแหงของเรากับพี่โดมที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เพราะคนสงสัยทำไมลงรูปคู่กันน้อย ?
"ไม่ หรอกค่ะ คือคู่เราเรียบง่ายมากกว่า เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ เรายังคบกันเหมือนเดิม ยังดีกันเหมือนเดิมทุกอย่าง แค่ต่างฝ่ายต่างก็มีกิจกรรมของตัวเองมากขึ้น ก็เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ทะเลาะกัน พี่โดมน่ารัก (ยิ้ม)"
แต่หลายคนก็บอกว่ามันดูผิดปกติ เพราะก่อนหน้านี้เราต้องตัวติดกันตลอด ?
"มันคงเป็นช่วงหลายๆ อย่างมากกว่าค่ะ แต่เดี๋ยวนี้พี่โดมเขาชอบทำรูปหัวใจนะ อันเล็กๆ น่ารัก คือเขาเป็นคนน่ารักมุ้งมิ้งนิดหนึ่ง"
ได้คุยกันบ้างไหมว่ามีข่าวเลิกกันออกมาอีกแล้ว ?
"คงไม่ได้คุยค่ะ เพราะเราก็เรียบๆ เงียบๆ ของเราปกติอยู่แล้ว"